GIÁ XE TẢI CŨ 1 TẤN

Xe tải cũ đang là một trong những phương tiện chuyên chở được nhiều người quan tâm và tìm mua. Tuy nhiên để có thể mua được một chiếc xe tải đúng ý muốn cũng như có giá cả không quá đắt đỏ thì lại là một chuyện hoàn toàn khác. Hiện nay có khá nhiều nơi mua và bán xe với mức giá chênh lệch khác nhau gây ra nhiều khó khăn cho khách hàng. Bài viết sau sẽ giúp các bạn có được những thông tin tốt hơn về việc tham khảo và chọn lựa giá xe tải cũ 1 tấn.

Xe tải cũ 1 tấn có mức giá như thế nào?

Xe tải cũ 1 tấn có nhiều mức giá khác nhau

Không phải cứ là xe tải cũ và có trọng tải 1 tấn thì sẽ có mức giá giống nhau. Bạn có thể mua xe mới với mức giá cố định nhưng xe tải cũ thì lại là một chuyện không như vậy. Tùy vào hãng sản xuất, chất lượng hiện tại của xe mà người bán và người mua có thể thương lượng giá với mức độ khác nhau. Cụ thể ta có thể thấy nếu xe tải thuộc các hãng nổi tiếng như Hino, Hyundai, Suzuki và có thời gian sử dụng trên dưới 6 tháng, chất lượng phụ tùng ổn định thì giá  xe dường như chỉ thấp hơn giá xe mới khoảng từ 20-10% và những xe có thời gian sử dụng qua lâu hơn từ trên 1,2 năm thì giá cũng sẽ giảm thêm 20-30 hoặc 40% tùy mức độ chất lượng của xe. Bên cạnh đó, những xe có chất lượng đã giảm sút, cần sửa chữa sau khi mua thì bạn có thể mua với giả được cho là khá rẻ từ khoảng 250 triệu. Nói như vậy nghĩa là chất lượng xe là một trong những yếu tố chính quyết định đến giá cả của nó so với mức giá mới.

Làm sao để tránh tình trạng mua, bán xe tải cũ với giá không thỏa đáng?

Khi mua xe nên nắm rõ thông tin về xe

Khi quyết định chọn mua hoặc bán xe thì bạn nên nắm được những thông tin cơ bản nhất của xe như:

  • Xuất xứ chính hãng hay không?
  • Giấy tờ xe còn đầy đủ hay không? Xe còn thời hạn bảo hành hay hết, khả năng bảo dưỡng của  xe ra sao?
  • Số cây số đã đi được của xe, thời gian sử dụng xe, tính cách sử dụng của chủ sở hữu xe.
  • Lý do bán xe, xe có cần sửa chữa hay thay thế sau khi mua?

Trước khi mua các bác tài cũng nên yêu cầu được chạy thử để đảm bảo chất lượng xe, sau đó mới thỏa thuận giá, giá cả xe phải được công khai nếu được mua thông qua người giới thiệu và đặc biệt là bạn nên biết giá của chính loại xe đó khi còn mới để có thể tính toán và chọn lựa phù hợp.

Địa chỉ đáng tin cậy để tìm mua và bán xe tải cũ

Salon Anh Ty luôn có sẵn những dịch vụ hỗ trợ tốt cho khách hàng

Có nhiều địa chỉ mua và bán xe tải cũ, nhưng phần lớn những ai có kinh nghiệm thường chọn cho mình những Salon lớn vì tính dễ chọn lựa, giá cả công khai và dễ thương lượng giá. Đáp ứng khá đầy đủ các nhu cầu của khách hàng, Salon Anh Ty được nhiều người tìm đến bởi tính cách phục vụ chuyên nghiệp, khai báo tình trạng xe thành thật và có mức giá chính xác với chất lượng xe đang có. Truy cập muaxetaicu.vn hoặc gọi số điện thoại 0906. 683.234 để chọn được xe như ý hoặc bán xe với giá đúng và chính xác nhất.

Hy vọng bài viết đã giúp các bạn có được cái nhìn bao quát nhất về giá cả xe tải cũ để có thể đáp ứng cũng như tự tin hơn khi thỏa thuận giá với người bán/ mua. Việc chọn mua hoặc bán xe tải không chỉ dựa vào giá cả mặt bằng chung mà còn phải tùy vào tính chất cũng như chất lượng xe. Đừng quên gọi để được hỗ trợ qua số 0906.683.234 hoặc tham khảo mẫu mã xe qua địa chỉ muaxecu.vn trước khi mua/ bán nhằm chọn lựa tốt và dễ dàng suy nghĩ báo giá trước khi tiến hành giao dịch mua bán.