Mẫu xe Honda Vezel cách điệu dáng thể thao hơn hẳn xe nguyên bản

 

Mẫu xe Crossover cỡ nhỏ Honda Vezel vừa ra mắt tại thị trường Nhật Bản cách đây không lâu thì ngay lập tức đã có gói độ chính hãng Mugen cho chiếc xe này. Với bộ nâng cấp lắp thêm, Honda Vezel trở nên đầy đặn và thể thao hơn hẳn xe nguyên bản.

Mugen can thiệp khá nhiều vào ngoại hình của chiếc Honda Vezel để tạo ra một chiếc xe gầm cao cỡ nhỏ năng động và thể thao. Cụ thể là cụm lưới tản nhiệt đã được thay thế bằng loại liền khối, cản trước cũng được thiết kế lại bề thế và ngầu hơn, được sơn tông màu xám và kéo dài ra sườn xe đến đuôi sau.

Cụm ống xả đôi phía sau cũng là một chi tiết đáng chú ý, bên cạnh đó Honda Vezel cũng được nâng cấp kích cỡ mâm lên 18 inch, ngoài ra còn có cánh gió lắp trên cao giúp cho ngoại hình chiếc xe trông càng bề thế hơn.

Ngoài mâm 18 inch tiêu chuẩn, khách hàng còn có thể lựa chọn thêm nhiều kiểu mâm khác tùy vào sở thích cá nhân. Mugen còn cung cấp gói độ vận hành bao gồm ống xả thể thao, lò xo hạ gầm, hệ thống phanh thể thao và các tấm ốp carbon cho khoang nội thất. Do vậy tổng chi phí độ xe hoàn toàn tùy thuộc vào người chơi, tuy nhiên hiện tại thì Honda chưa cho biết chi tiết giá của gói độ này.

Với ngoại hình nhỏ gọn trẻ trung, Honda Vezel khi kết hợp với các lựa chọn nâng cấp của Mugen lại trở nên là một chiếc xe phù hợp cho giới trẻ. Tuy nhiên, chưa biết lúc nào thì mẫu xe này mới được sản xuất tại Việt Nam ?


TIN MỚI