ĐẦU TUẦN CÔNG TY CHÚNG TÔI ĐANG CHO RA SÂN XE TẢI CU KIA 1.4 TẤN ĐỜI 2013 TẢI TRỌNG HÀNG HÓA 1.2 TẤN THÙNG KÈO MUI BẠT, VÀ NHIỀU LOẠI XE TẢI CŨ ĐỂ KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN.

 

Chào sân xe tải cũ Kia 1.4 tấn đời 2013

Đầu xe kia còn chất như xe mới

Xe tải cũ Kia đời 2013 chính chủ bán , xe gia đình sử dụng và bảo quản tốt nên còn rất chất lượng . Xe được mua từ cô ty ô tô Trường Hải xuất xưởng và chưa qua một lần trung gian nào. Xe còn nước sơn zin từ A-Z , màu xanh riêu, cabin nội thất đầy đủ( full) cho anh em nào có nhu cầu mua về sử dụng ngay . ( ra ký giấy ủy quyền một nốt nhạc )

Xe còn nước sơn zin từ A-Z

Tổng quan xe tải kia 1.4 tấn đời 2013.

Tình trạng xe còn mới > 90% , bao text máy và cho khách chạy thử và kam kết xe không bị đâm đụng gì cả.

* Đặc điểm nổi bật của xe như hình và các Bạn củng thấy , xe còn long lanh nhưng giá thì đã được khấu hao > 40%, Vậy nếu Anh Chị nào mua xe Kia cũ này cũng tiết kiệm chi phí (100-120) triệu đồng so với mua xe mới.

– Kích thước thùng hàng : 3.5m x 1.8m x 1.68m rất thích hợp với nhiều loại hàng hóa nhẹ lưu thông trên đường chật hẹp.

Nhân dịp đầu tuần Công ty chúng tôi cho chào sân xe tải cũ Kia và còn nhiều dòng xe khác đang trên đừng về cũng như xe đang dọn rửa tha hồ lựa chọn. Quí khách có nhu cầu mua xe tải cũ các loại xin liên hệ : 0906683234

Thùng xe được đóng Inox 304 rất đẹp

*** Thông cáo : Anh em nào trước đây đặt xe cũ giá rẻ còn đời hoặc hết đời thì vào đây xem cho chi tiết nhé : >>> Xe tải cũ giá rẻ