XE TẢI NHẸ VINAXUKI 900KG ĐANG LÀ PHƯƠNG ÁN THAY THẾ ĐƯỢC RẤT NHIỀU NGƯỜI ƯA CHUỘNG TIN DÙNG BỞI ĐẶC TÍNH NHỎ GỌN , CŨNG NHƯ NHỮNG TIỆN ÍCH KHI SỬ DỤNG. CHẲN HẠNG NHƯ XE CÓ THỂ CHUYỂN ĐƯỢC KHỐI LƯỢNG HÀNG HÓA LỚN ĐÁP ỨNG ĐƯỢC NHU CẦU  HÀNG HÓA Ở NHỮNG NƠI NHỎ HẸP  MÀ CÁC XE TRỌNG TẢI CỞ LỚN KHÔNG THỂ RA VÀO HOẶC KHÓ KHĂN. ĐẶT BIỆT KHI LƯU THÔNG TRONG THÀNH PHỐ GIỜ CAO ĐIỂM.

xe

 

 

Do đợt cân xe nghiêm ngặt từ xe có trọng tải cao tới xe tải nhẹ như : Vinaxuki 500kg,Suzuki 650kg…Vậy mua xe tải nhẹ Vinaxuki 900kg để thay thế là một phương án cần thiết nhất, và đang được rất nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng săn tìm, xe tai nhẹ vinaxuki 900kg đời cũ và mới vẫn đang hoạt động rất tốt với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa vào các khu địa bàn nhiều hẻm nhọ khó di chuyển cũng như quay đâu.

 

xe tai

 

Ưu điểm và là thế mạnh của dòng xe tải nhẹ này chính là kích cở thùng hàng ( 3m3 x 167 x 2m8 ) tương đương với xe tải Kia 1T4 ,nhưng giá thì chỉ bàng 1/3 và trung bình cứ 10 xe tải nhẹ chạy lưu thông trong thành phố giờ cao điểm, trung bình trong các đô thị người ta thường xuyên sử dụng xe tải nhẹ Vinaxuki 900kg. Và việc bạn bắt gặp các trung tâm hay cửa hàng đang buôn bán các dòng xe tải vinaxuki cũ này là chuyện rất bình thường vì thế các đơn vị có nhu cầu mua bán các loại xe tải vinaxuki cũ vui lòng liên hệ với chúng tôi.

 

GeaPhan

TIN MỚI