CÁCH KHỬ MÙI TRONG XE Ô TÔ MỚI

Khi mua xe ô tô mới về, trong xe thường có mùi rất khó chịu. Xong mùi này cũng sẽ dễ dàng được khử nhanh chóng. Vậy cách khử mùi trong xe ô tô mới như thế nào. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

1, Vì sao xe mới lại thường có mùi khó chịu

  • Có thể nói, mùi của xe ô tô mới mua rất đặc trưng, và thường khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, nó sẽ rất khác với các mùi lạ mà bạn sẽ còn cảm nhận khi xe đã sử dụng được một thời gian.

Ô tô khi mới mua nội thất bên trong được bọc rất kín

  • Khi xe ô tô mới mua, nó không được sử dụng, mà được bao bọc kín trong các lớp nilon. Nhằm không cho bụi bẩn bám vào. Chính vì thế, làm cho lớp mũ nhựa khi bị bọc kín sẽ có mùi rất khó chịu, khiến bạn cảm giác không thoải mái khi ngồi trong xe.

Khử mùi xe ô tô bằng nước khử mùi chuyên dụng

  • Ngoài ra, với một số người nhạy cảm, thì dù xe đã được sử dụng một thời gian, song vãn còn mùi cũng sẽ khiến họ dễ bị buồn nôn hoặc đau đầu. Vì vậy, dù khi đã sử dụng được một khoản thời gian, xe sẽ hết mùi này, song tốt nhất là bạn nên khử mùi này đi để có thể tận hưởng cảm giác thoải mái khi ngồi trong xe.

2, Các sai lầm khi khử mùi hôi cho xe ô tô mới

  • Có thể nói nhiều người khi mua xe ô tô mới về, thường dùng nước hoa để tẩy mùi cho xe. Tuy nhiên cách này không chỉ càng làm cho mùi của xe trở nên nặng và khó ngửi hơn, mà nó còn khiến bạn bị bị ứng với mùi hỗ tạp khó ngửi.
  • Không chỉ thế, nếu bạn dùng nước hoa để khử mùi, thì mùi nước hoa bạn dùng có thể không ảnh hưởng đến bạn, song nó có thể là mùi mà người khác bị dị ứng. Do đó tốt hơn hết bạn không nên dùng nước hoa để khử mùi xe, vừa phí tiền mua mà lại không cho hiệu quả cao.

Dùng nước khoa khử mùi ô tô là điều không nên

  • Sử dụng tinh dầu cũng là một cách mà nhiều người hiện nay đang dùng để khử mùi cho xe ô tô mới. Tuy nhiên, hiệu quả của việc sử dụng tinh dầu thường không cao. Cũng như mùi hương tinh dầu cũng khiến nhiều người cảm thấy bị ngợp khi ở trong xe ô tô.
  • Không chỉ vậy, việc bạn nghe theo các cách khử mùi không khoa học như để giấm chua vào trong xe, hay dùng lá dứa để khử mùi cũng sẽ không đem lại nhiều hiệu quả. Mà đôi khi còn phản tác dụng khiến cho xe của bạn có mùi năng hơn, hoặc mùi đó ám lâu hơn trên xe của bạn.

3, Các cách khử mùi trong xe ô tô mới hiệu quả.

  • Để khử mùi trong xe mới bạn chỉ cần tuân theo hai bước dưới đây là có thể bảo đảm xe bạn không còn mùi khó chịu.
  • Trước tiên bạn nên dùng từ 2kg đến 3kg than hoạt tính để vào trong xe, ( cốp xe nếu bạn muốn). Với khả năng hút ẩm, và hút mùi tốt mà lại không gây ngộ độc giá thành lại rẻ của than hoạt tính, thì chỉ sau một đêm mùi xe sẽ không còn nữa.

Sử dụng túi đựng hạt cà phê khử mùi xe hiệu quả

  • Sau đó bạn bỏ than hoạt tính này đi. Và để vào trong xe một ký hạt cà phê, hoặc dùng túi bọc bã cà phê đã sử dụng, để vào xe. Như vậy mùi cà phê sẽ giúp bạn cảm giác sản khoái hơn khi lái xe, mà còn rất dễ chịu không gây kích ứng.Như vậy, với cách trên thì xe của bạn sẽ không còn mùi khó chịu nữa.

Với cách khử mùi cho xe ô tô ở trên, thì bạn sẽ có thể dễ dàng đánh bay mùi khó chịu mọt cách nhanh chóng nhất.  Chúc các bạn thực hiện thành công, và có một chiếc xe thật hết ý.

TIN MỚI