Xe hơi cũ Honda CRV – 2015 siêu cọp

HondaCRV là một dòng SUV cở lớn với thiết kế thông thoán với 7 chổ ngời rất phù hợp với xe gia đình. Năm 2015 khi Honda cho tung ra thị trường mẫu xe này đã có nhiều tạp chí bình chọn là mẫu xe sang trọng và nhiều tiện lợi , trong đó có tạp chí nổi tiếng Motor Trend danh tiếng.

CRV-2015 màu trắng

Với các tính năng vượt trội so với nhiều đối thủ cùng thời kỳ như Fotuner, Pejarospost, Santafe…..v.v như:  Phần đầu đượcthay thế lưới tản nhiệt dạng nan ngang lịch lãm của phiên bản trước bằng kiểu lưới tản nhiệt tổ ong kết hợp với thanh ngang lớn liền mạch cụm đèn pha mang đến dáng vẻ rắn rỏi hơn cho CR-V 2015. Bên cạnh đó là cản trước có thiết kế sắc cạnh hơn cùng với hốc đèn sương mù viền crom sáng tạo điểm nhấn ấn tượng cho thiết kế xe với 5 màu khác nhau. Bên cạnh đó nội thất rộng, thoáng với họa tiết ghế da cùng các nút bấm và các hốc gió viền mạ crom. Khoang xe được thiết kế theo phong cách thực dụng với các khoảng không gian được tận dụng tối đa cùng các chi tiết nhỏ hoàn thiện hướng đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Công ty chúng tôi nay có bán xe hơi cũ Honda CRV- 2015 với giá rẻ, xe cũ nhưng còn trong tình trạng như mới > 90%, cam kết bảo hành chính hãng và hổ trợ ngân hàng nếu khách mua có nhu cầu vay vốn ngân hàng. Đồng thời cam kết xe không bị tainanj hay đâm, đụng gì, xin nói rỏ đây là phiên bản mới ( mode mới 2015 ) 2.4 xe còn đẹp xuất sắc. Quí khách có nhu cầu mua xe hơi cũ xịn liên hệ để được tư vấn với giá rẻ. Nhanh tay thì còn , chậm tay thì hết vì số lượng có hạng. Liên hệ : 0971301444  Mr. Tuấn

Xem thêm : >>> Thu mua xe hơi cũ