Hỗ trợ trực tuyến

ho tro xe

Mua Xe Tải Cũ ( Tell )
Mr. Hữu Tuấn
090.668.32.34

Sản phẩm bán chạy

xe tai cu

Ngày đăng: 05/08/2017 05:42AM

Thị trường xe tải cũ đã qua sử dụng năm 2017 và tương lai 2018 ?

 Thị trường ô tô năm 2017 bắt đầu một thời kỳ giảm giá chưa từng có trong tiền lệ , khi các hãng đồng loạt gảm do đến năm 2018 thuế nhập khẩu còn 0% . Trong khi đó thị trường  xe tải  cũng không ngoại lệ khi giá rẻ mà còn không tiêu thụ được . Đặt biệt  với các loại xe tải cũ đã qua sử dụng .

Tương lai nào cho xe tải cũ đã qua sử dụng vào năm 2018

 Xét trên phương diện mua bán xe tải cũ từ www.muaxetaicu.vn  trong nửa đầu năm 2017 cho thấy đa số người mua xe đang có xu thế chờ đợi giá xe mới gảm xâu , khi năm 2018 thuế nhập khẩu xe còn 0% . Trên thực tế điều đó cũng đang đến gần khi các hãng cho ra nhiều dòng xe với giá rẻ hơn rất nhiều để bắt khịp thị trường . Đứng đầu có ông to nhất thị trường xe tải là THACO Trường Hải .

 Tương lai sẽ ra sao khi xe tải cũ đã qua sử dụng không còn là ưu tiên khi có nhiều người bán nhưng không có người mua . Vì chắc chắn xe cũ còn khấu hao cao hơn khi đã qua sử dụng , trong khi đó xe mới là sự lựa chọn đầu tiên khi khách hàng chọn mua , đặt biệt với các loại xe nhập khẩu có tải trọng cao . Dĩ nhiên không phải tất cả còn phụ thuộc nhieeuf yếu tố khách quan và chủ quan . Chúng tôi muốn gởi đến các đọc giả  bài viết này nhằm lấy ý kiến của khách hàng với mong muốn của họ khi vẫn còn một bộ phận không nhỏ đang tìm đến với xe tải cũ . Trước đây không lâu năm 2016 và sâu hơn nửa là năm 2014 khi các hãng đồng loạt tăng giá khi thị trường hấp dẩn người mua đến mức xe mới không đủ cung cấp ( có rất nhiều trường hợp khách hàng dặt hàng mua 6 tháng mà vẩn không có xe ), khi đó thị trường xe mới không cung cấp . Nguyên nhất chính từ việc nghiêm cấp  xe chở quá tải và một giai đoạn kinh tế đang phát triển khởi sắc . Mật đọ Hàng hóa nhiều trong khi đó xe không dám chở nhiều đã vô tình đẩy thị trường xe tải cũ nóng ( hót ) chưa từng có . Phải chăn người dùng đang chọn phương án đối phó còn tương lai không ai cần khẳn định sẽ ra sao , kể cả các lái buôn chuyên nghiệp cung không biết phải mua xe gì để bán cho phù hợp nhu cầu bất thường này . Khã dĩ thì cũng hữu dụng : Người mua lẫn bán điều cảm thấy thoải mái giao dịch không một chút dắn đo bởi người cần mua thì được mua nhanh , còn người bán thì được bán nhanh .

 Trở lại năm 2017 với trọng tâm là thuế nhập khẩu ô tô , xe tải sẽ giảm còn 0% vào năm 2018 thì thị trường mua bán xe tải cũ đã qua sử dụng càng khó khăn hơn , khi điểm rơi tự do chưa dừng lại tính tới thời điểm hiện tại ( quí 2 năm 2017 ) . Chúng tôi đang đề cập tới hai từ " điểm rơi " và tất tất nhiên là nó chưa dừng lại cho đến khi chưa tới thời điểm 2018 . Một cột móc mà có nhiều người chờ đợi , trong đó có nhiều người muốn thật nhanh , còn có nhiều người không bao giờ muốn nó đến .Vậy chúng ta hãy điểm qua một sô người là khách hàng hay lái buôn nằm trong số này . Thị trường còn chưa ngã ngũ bởi yếu tố chính sách có nhiều thay đôi , trong khi nhiều dự đoán năm 2018 xe không giảm nhiều cho dù thuế nhập khẩu vẩn giảm ? Vậy khách hàng hãy cẩn thận với nhiều chiêu trò vì sự tung hứng của người mua lẩn người bán , mà hãy trở thành người nắm bắt ngay hôm nay những thông tin cần thiết nhất trên các kênh mua bán xe tải cũ , mới cho đúng với giá trị thật của thị trường .